Digital Business Management

การจัดการธุรกิจดิจิทัล

Digital Business Management

การจัดการธุรกิจดิจิทัล

หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (การจัดการ)

การการจัดการธุรกิจดิจิทัล (Digital Business Management)

การการจัดการธุรกิจดิจิทัล
(Digital Business Management)

สาขาวิชาการจัดการธุรกิจดิจิทัล (DBM) เน้นการเรียนการสอน การพัฒนาทักษะ การวิจัย และการบริการวิชาการ ตอบโจทย์ยุคดิจิทัลเปลี่ยนโลก (Digital Disruption) และตอบสนองความต้องการบุคลากรสู่ยุควิถีใหม่ (New Normal) องค์ความรู้ด้านการจัดการยุคใหม่ เช่น Accounting Principles for Executives, English for Business Communication, Project Feasibility Analysis, Corporate Governance and Social Responsibility, Market Entry Strategy, Strategy for Sustainable Business Growth, Organizational Process and Human Resource Management, Business Process Management และ Business Research รวมถึงการจัดการโทรคมนาคม การจัดการบรอดคาสติ้ง การจัดการไอซีทีสมัยใหม่ และการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัล (Digital Transformation) ซึ่งต้องการนำเครื่องมือและนวัตกรรมการจัดการด้านดิจิทัลมาสร้างการเติบโต ความยั่งยืน และการแสวงหาโอกาสทางธุรกิจใหม่

ดร.อลิสา คงทน

ประธานสาขาวิชาธุรกิจดิจิทัล

วัตถุประสงค์

วิดีโอแนะนำหลักสูตร