บทความวิจัย
- แบบจำลองการคัดเลือกเทคโนโลยีในการนำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพจากหน่วยงานรัฐ ไปใช้เชิงพาณิชย์
- การศึกษาเชิงนโยบายด้านธุรกิจเพื่อควบคุม ร้านการ์ดเกมภายในกรุงเทพมหานคร
- การศึกษาปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจ เลือกซื้อรถยนต์ของลูกค้ากลุ่มเชฟโรเลตวีกรุ๊ป
- แผนธุรกิจเครื่องประดับนวัตกรรมใหม่สำหรับการใช้งานที่หลากหลายรูปแบบ
- ความเป็นไปได้ในการเข้าตลาดโดยใช้เทคโนโลยีใหม่ในการพิมพ์ถังสี ด้วยระบบ IML
- ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้ออะไหล่ช่วงล่างรถยนต์ของผู้บริโภคที่เป็นร้านซ่อมรถ : กรณีศึกษาบริษัทบูรพาออโต้
- การปรับปรุงกระบวนการผลิตภายในอุตสาหกรรมชุบโลหะ กรณีศึกษา : โรงงานเอสดับเบิ้ลยูเพลตติ้งเอ็นจิเนียริ่ง
- การเพิ่มผลิตภาพในกระบวนการการผลิตชิ้นส่วนที่ใช้ใน การติดตั้งระบบก๊าซรถยนต์ : กรณีศึกษา บริษัท โลหะชัย วิวัฒน์ จำกัด
- สือสังคมออนไลน์ทีมีผลต่อการตัดสินใจซือคอนโดมิเนียม กรณีศึกษา คอนโดมิเนียม โครงการเดอะพาร์คแลนด์
- การตลาดแนวใหม่ของตลาดค้าส่งขนมปังกรอบผ่าน สื่อสังคมออนไลน์
- การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของการเกิดตราสินค้าใหม่ในธุรกิจ กล้องโทรทัศน์วงจรปิด
- การประยุกต์ใช้ระบบบาร์โค้ดในการจัดการสินค้าคงคลังประเภทวัตถุดิบ
- การศึกษาสัมพันธ์ของกลยุทธ์การปรับปรุงส่วนประสมทางการตลาดและประสิทธิภาพการส่งออกในธุรกิจผลิตภัณฑ์สปาเพื่อการส่งออก
- การเปรียบเทียบอัตราผลตอบแทนระหว่างวิธีแบบจำลอง CAPM กับวิธี P/E Ration ในหลักทรัพย์กลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และรับเหมาก่อสร้าง
- พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้ออะไหล่รถยนต์
- การบริการลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อการรักษาลูกค้า กรณีศึกษาโรงเรียนดนตรีสยามกลการพระราม 3 สถาบันดนตรียามาฮ่า
- ปัจจัยที่สร้างแรงจูงใจต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจใช้ Digital Magazine ในกรุงเทพมหานคร
- ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโปรแกรมผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
- การพยากรณ์คำสั่งซื้อและการว่างแผนการผลิต
- โอกาสสำหรับการดำเนินโครงการกลไกการพัฒนาที่สะอาดและการค้าคาร์บอนเครดิตอันสืบเนื่องจากพิธีการเกียวโต : กรณีศึกษาประเทศไทย
- การวิเคราะห์อัตราผลตอบแทน ความเสี่ยง และการตัดสินใจลงทุนในหลักทรัพย์กลุ่มธุรกิจเกษตรและอุตสาหกรรมอาหาร